แย่งชิงกับบาเยิร์น ในการคว้าตัวแฮร์รีเคน

แย่งชิงกับบาเยิร์น

แย่งชิงกับบาเยิร์น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมสู้ศึกบาเยิร์นมิวนิกเพื่อเซ็นสัญญาเคน

แย่งชิงกับบาเยิร์น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะแย่งชิงกับบาเยิร์นมิวนิก ในการย้ายทีมของ แฮร์รีเคนหลังจากที่ เอริก เต็งฮาเกอร์ ตัดสินใจคว้าตัวเอริคเต็งฮาก ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แฮร์รีเคนในช่วงซัมเมอร์นี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมสู้ศึกบาเยิร์น มิวนิก เพื่อเซ็นสัญญาเครื่องรางของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์

แย่งชิงกับบาเยิร์น

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมเปิดศึกดวลกับบาเยิร์นมิวนิก ทันทีที่เปิดฉากล่าลายเซ็นของแฮร์รีเคน ในช่วงปลายฤดูกาลนี้โดยเหลือสัญญาเพียงแค่ 1 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับเคนวัย 29 ปี มีโอกาสย้ายทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลที่กำลังย่ำแย่อีกครั้งกับทอตแนม ที่ตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

เป็นที่ทราบกันดีว่าเอริกเต็งฮาเกอร์ เล็งคว้าตัวนักเตะหมายเลข 9 ไปครองก่อนฤดูกาลหน้า รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ชาวดัตช์มีแนวโน้มจะไล่ล่า วิคเตอร์ โอซิมเฮง กองหน้าฟอร์มแรงของนาโปลี อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวล่าสุดจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ เผยว่าเคน (ไม่ใช่ โอซิมเฮง) คือความปรารถนาอันดับหนึ่งของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนที่หน้าต่างการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์จะมาถึง

เนื่องจากมองว่าทอตแนมฮอตสเปอร์ อาจเรียกร้องเงินก้อนโตเป็นเครื่องรางของขลังของพวกเขา ทั้งนี้ ปิศาจแดง มีโอกาสสูงที่จะต้องเจอกับคู่แข่งจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในการพยายามคว้าตัวเคน มาจากทางเหนือของกรุงลอนดอน แต่ทว่าบาเยิร์นมิวนิก คือแฟนตัวยงของกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ และน่าจะเป็นคู่แข่งคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เมื่อพิจารณาว่าเคนได้แสดงความปรารถนาที่จะชนะถ้วยรางวัลแล้ว การย้ายไปมิวนิคจะน่าสนใจมาก คาดว่าทีมยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมันจะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน และผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คลอปป์ออกโรง

เคน (ไม่ใช่ โอซิมเฮง) คือความปรารถนาอันดับหนึ่งของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แย่งชิงกับบาเยิร์น

โดยยังไม่มีนักเตะเบอร์ 9 ที่มีผลงานสูงแม้แต่รายเดียว สำหรับจูเลียน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีมบาเยิร์น อย่าง เต็ง ฮัก จะเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้าตัวกองหน้าคนใหม่ บาเยิร์นยืนยันจะส่งเอริคแม็กซิมชูโปโมติน อดีตแข้งสโต๊ก ซิตี้ เป็นตัวทีเด็ด หลังเปลี่ยนฟอร์มมาเป็น 3-4-2-1 ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขาไม่ใช่ตัวเลือกระยะยาว

บาเยิร์นไม่กลัวที่จะแสดงความสนใจในตัวเคน โดยมี โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของบาเยิร์น ที่หลงใหลในกองหน้าของสเปอร์สเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมบอกเป็นนัยว่าสโมสรของเขาสนใจที่จะดึงตัวเขาไปค้าแข้งในต่างประเทศ

ถึงแม้ว่า บาเยิร์น จะให้ความสนใจ แต่อูลีเฮเนสบอร์ดบริหารก็ได้ย้ำว่า พวกเขาจะไม่เข้าไปพัวพันกับสงครามการเสนอราคาที่ บ้า จุดยืนนี้จะทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้เปรียบหากทั้งสองสโมสรรับใช้ เค จริงๆ เปิดพื้นที่ให้คู่แข่งที่มีศักยภาพคนอื่นๆ ได้แสดงความสนใจ เช่นปารีสแซงต์แชร์กแมง ที่อาจจะเข้าสู่โต๊ะเจรจาหากแพ้คีเลียน เอ็มบัปเป หรืออาจจะป้องกันไม่ให้แชมป์บุนเดสลีกา แสดงความสนใจ

ผมคิดว่าการย้ายทีมครั้งนี้มันบ้าสุดๆ ก่อนหน้านี้เฮอร์เนสกล่าวกับสื่อดังของเยอรมนีว่า ข้อเสนอของ เคนอาจสูงถึง 9 หลัก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันจ่ายในฐานะประธานาธิบดี

แม้ว่าต้องการอยู่ในอังกฤษต่อไปเนื่องจากเขาพยายามทำลายสถิติการทำประตูในพรีเมียร์ลีกของเชียร์เรรอ์ แต่เขายอมรับความสนใจของบาเยิร์นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเมื่อเขายอมรับว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมันคือสโมสรชั้นนำและชั้นนำ www.entente-setif.com

Share:

Author: admins