ปืนใหญ่ฟอร์มดุ ชนะโมลด์สุดมันส์ 

ปืนใหญ่ฟอร์มดุ

ปืนใหญ่ฟอร์มดุ อาร์เตต้าสุดปลื้ม ชัยชนะครั้งนี้ มีความหมายต่อทีม เป็นอย่างมาก

ปืนใหญ่ฟอร์มดุ อาร์เซน่อล มาทำ สี่ประตู แซงชนะ โมลด์ ไปได้ 4-1 ในศึก ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา โดยเริ่มเกมมาได้ 22 นาที โมลด์ บุกนำ 1-0 

โดยมาร์ติน เอลลิงเซ่น รับบอล มาจาก มักนุส โวล์ฟฟ์ ไอเคร็ม ก่อนจะ แต่งสุดสวย ยิงด้วยซ้าย จากนอกกรอบ เขตโทษ บอลพุ่งเสียบ เสาไกล แบบหมดจด 

อย่างไร ก็ตาม นาทีที่ 45+1 ปืนใหญ่ ตีเสมอ ได้สำเร็จ โจ วิลล็อค ตบเข้า ในหมายให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แต่โดน คริสตอฟเฟอร์ เฮาเก้น แหย่บอล เข้าประตู ตัวเองไป 1-1 

ต่อมา เริ่มเกมส์ ครึ่งหลังนาทีที่ 54 อาร์เซน่อล พลาดโอกาส ออกนำ แบบไม่น่าเชื่อ โจ วิลล็อค ป้ายบอลโดน อันเดรียส ลินเด้ ปัดมาถึง เซอัด โคลาซินัช ยิงจ่อๆ 4 หลา ข้ามคานออกไป 

ถึงกระนั้น เจ้าบ้าน มาได้เฮ ในนาที 62 จากจังหวะ ดีดบอล เข้าเขตโทษ ทางขวา โจ วิลล็อค สอดไปตบเข้ากลาง เชริฟฟ์ ซินยาน สกัดเข้าประตู ตัวเองไป สกอร์ฝั่งปืนใหญ่ ไหลแล้ว 

ต่อมา นาที 70 นำห่างไปเป็น 3-1 บูกาโย่ ซาก้า ตัวสำรอง หลุดมา ทางซ้าย ก่อนตบบอล ไปถึง นิโกล่าส์ เปเป้ หวดเสียบตาข่าย 

ปืนใหญ่ฟอร์มดุ

เจ้าบ้าน ยังคงเดินหน้า ทำประตูต่อ แต่นาทีที่ 81 เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์  ส่งบอลเข้าตาข่าย กลับไม่ได้ เพราะโดนจับล้ำหน้า 

ทว่านาทีที่ 88 ปืนโต ได้เฮหนที่สี่ นิโกล่าส์ เปเป้ แทงมาให้ โจ วิลล็อค สอดไปยิงเสียบตาข่าย จบเกม อาร์เซน่อล ถล่ม โมลด์ 4-1 คว้าชัย 3 เกมรวด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ชัยชนะ นัดที่ผ่านมา มีความหมาย กับทีม อย่างมาก ปืนใหญ่ เปิดบ้าน เอาชนะ โมลด์ ไปได้ 4-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม เมื่อคืน วันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา 

ส่งผล ให้ทีม คว้าชัย 3 เกมรวด มันเป็น เรื่องที่สำคัญ กับพวกเรา จริงๆ ที่เอาชนะ ในคืนนี้ และขึ้นนำ เป็นจ่าฝูง เราได้รับชัยชนะ ที่ชัดเจน และเด็กๆ พยายาม กดดันฝ่ายตรงข้าม ตั้งแต่นาทีแรก 

ซึ่งเรา ตามหลัง แต่มันเกี่ยวกับ การตอบสนอง เราสร้างโอกาส ได้มากมาย ถ้าพวกเขา ไม่ทำเข้าประตูตัวเอง เราก็มีนักเตะ ที่พร้อม จะเข้าชาร์จ ในจังหวะนั้น 

เรารักษา การบุก และเราไม่ต้องการ ให้พวกเขา สวนกลับ เพราะพวกเขา คุกคามได้ดี ผมชอบการเล่นของเด็กๆ เหล่านั้น ในแต่ละเกม ที่ลงสนามจริงๆ 

พวกเขา ต้องการสร้างความแตกต่าง พวกเขากำลังลงสนาม ด้วยบุคลิก ที่พิเศษอย่างมาก โจ วิลล็อค น่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ เขาสร้างโอกาส และผลงานดีมาก รักษาผลงาน และทำแบบนี้ต่อไป และโอกาสของเขา ในพรีเมียร์ลีกจะมา บ้านผลบอล / มาร์ตีเนซเปิดอก

Share:

Author: admins