กำลังเข้าใกล้ชัยชนะ เรย์โนลด์สเจ้าของร่วมเข้าร่วมการแข่งขัน

กำลังเข้าใกล้ชัยชนะ

กำลังเข้าใกล้ชัยชนะ แฟน ๆ เร็กซ์แฮมร้องเพลง มีไรอัน เรย์โนลด์เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น 

กำลังเข้าใกล้ชัยชนะ ในขณะที่ดารา เดดพูล เรียกว่าเอฟเอคัพ ระทึกขวัญกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดว่า ‘หนึ่งในสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เขาเคยเห็น’ – และบอกว่าเขาและร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์จะอยู่ที่นี่เป็นเวลา ‘ทศวรรษ’ เร็กซ์แฮมอยู่ในจุดสูงสุดของบางสิ่งที่แม้แต่ผู้มีจิตใจดีที่สุดของฮอลลีวูดก็เขียนสคริปต์ไม่ได้

ไรอัน เรย์โนลด์สเจ้าของร่วมเข้าร่วมการแข่งขันในสนามแข่งม้าอันอึกทึกในขณะที่ทีมเนชันแนลลีก พลาดชัยชนะอย่างน่าตกใจเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมเต็งเลื่อนชั้นแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งต้องทำประตูในช่วงท้ายเพื่อเสมอกับเอฟเอคัพ ที่น่าตื่นเต้น ใบมีด และเรย์โนลด์ชอบสิ่งที่เขาเห็นเป็นอย่างมาก

เรย์โนลด์โทรหา แม็คเอลเฮนนีย์ ก่อนเริ่มการแข่งขันเพื่อแบ่งปันบรรยากาศที่อึกทึกครึกโครมที่สนามม้า ร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์ เจ้าของเพื่อนของเขาไม่สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ แต่ต้องขอบคุณนักแสดง เดดพูลที่พร้อมโทรหาเพื่อนของเขาและให้แน่ใจว่าเขาได้สัมผัสกับบรรยากาศบางส่วนจากการปะทะกันรอบที่สี่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเพียงนาทีเดียว ในการปะทะผ่านลูกโหม่งของโอลี แมคเบอร์นี นักเตะชาวเวลส์ตอบโต้ได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างโอกาสหลายครั้งก่อนจะตีเสมอได้ 5 นาทีหลังจากฝ่าด่านความพยายามอันกระท่อนกระแท่นของเจมส์ โจนส์ เรย์โนลด์สไม่สามารถระงับความตื่นเต้นได้เมื่อฉลองประตูตีเสมอ แต่ทุกอย่างดีขึ้นมากเมื่อโธมัส โอคอนเนอร์ ทำให้พวกเขาขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 61

โอลิเวอร์ นอร์วูดขึ้นนำ 2-2 ในสี่นาทีต่อมา แต่พอล มัลลินดูเหมือนจะชนะให้กับเร็กซ์แฮม ด้วยการจบสกอร์ในนาทีที่ 86 เมื่อดูเหมือนว่าเร็กซ์แฮม กำลังเข้าใกล้ชัยชนะอันโด่งดัง แฟน ๆ เจ้าบ้านก็ตะโกนว่า ‘มี ไรอัน เรย์โนลด์ส เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น’ นักแสดงตอบสนองด้วยการยิ้มและโค้งคำนับให้กับผู้สนับสนุนที่น่ารัก ดูเหมือนว่าเร็กซ์แฮม กำลังเข้าสู่รอบที่ห้า 7M ผลบอลสด

กำลังเข้าใกล้ชัยชนะพวกเขาไม่สามารถยึดนำ 3-2 ได้ เรย์โนลด์กำลังเตะบอลทุกลูกและรู้สึกถึงอารมณ์ทั้งหมด

ระหว่างการแข่งขันบอลถ้วยที่เร้าใจ แต่เพียงชั่วครู่ต่อมา ความยินดีกลับกลายเป็นความสิ้นหวังเมื่อจอน อีแกนตีเสมอให้กับคนของพอล เฮคกิ้งบัตท่อมในนาทีที่ 5 ของการทดเวลาเจ็บเอเดรียน เดอร์แฮม แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปรากฏการณ์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง “มันยอดเยี่ยมมาก ฮอลลีวูดไม่ทำละครแบบนี้หรอก เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

“มีความไม่เชื่อจริง ๆ ที่เสียงนกหวีดสุดท้าย ผมคิดว่าแฟน ๆ เร็กซ์แฮมที่คิดว่าพวกเขาชนะ ไม่อยากจะเชื่อเลยสักนิดว่าพวกเขายังเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดตกรอบ และจากนั้นพวกเขาก็ตระหนักได้

“ผู้เล่นเหล่านี้ทุกคนสมควรได้รับบทเพลง สมควรได้รับเสียงปรบมือ และสมควรได้รับความรัก และตอนนี้ผู้เล่นเร็กซ์แฮมกำลังมอบมันคืนให้กับแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมที่นี่ในค่ำคืนนี้ มัลลินเกือบจะเป็นดาวเด่นของรายการ แต่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม” บน แฟนบอลเร็กซ์แฮมรู้ดีว่ามีบางสิ่งที่พิเศษมากกำลังเกิดขึ้นที่สโมสรของพวกเขา การโอนสุดท้าย

“เรามีเพลงเวลส์หลากหลายเพลงที่แฟนๆ เร็กซ์แฮมร้องดังและภาคภูมิใจ และพวกเขาสนับสนุนทีมของพวกเขาจริงๆ แต่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดจะไม่ย่อท้อ แม้จะมีผู้ชาย 10 คนก็ตาม” “แต่นี่เป็นละครจริงๆ คุณไม่สามารถเขียนสคริปต์ได้ ฮิตช์ค็อก สปีลเบิร์ก ยียวน พวกเขาคิดแบบนี้ไม่ได้ มีเพียงฟุตบอล เกมที่สวยงามเท่านั้นที่ตอบสนองอารมณ์ได้ ซึ่งเราโชคดีพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ที่เร็กซ์แฮม

“มัลลินเป็นฮีโร่ อีแกนเป็นตัวร้ายที่ไม่เพียงแต่ขโมยชัยชนะจากผู้ที่ไม่ใช่ลีกในตอนท้ายเท่านั้น เขายังเฉลิมฉลองต่อหน้าแฟน ๆ เจ้าบ้านอีกด้วย “ไม่มีนักเขียนบทฮอลลีวูดคนใดคิดที่จะใส่สิ่งนั้นลงในบทภาพยนตร์ มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งในการแข่งขันเอฟเอ คัพ ที่มีทุกอย่างครบถ้วน และโบนัสเพียงอย่างเดียวคือพวกเขาได้เล่นด้วยกันอีกครั้ง”

Share:

Author: admins