โค้ชอายุน้อย ไดช์ได้รับเป็นผู้จัดการคนต่อไปของเอฟเวอร์ตัน

โค้ชอายุน้อย

โค้ชอายุน้อย เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวหน้าทีม ลิเวอร์พูลตอบสนอง ต่อเอฟเวอร์ตัน

โค้ชอายุน้อย การแต่งตั้งฌอน ไดช์ และยอมรับว่าเขา ‘รู้สึก’ สำหรับแฟรงค์ แลมพาร์ด หลังจากที่คู่แข่ง จากเมอร์ซีย์ไซด์ ไล่ออก เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเขาประหลาดใจที่ ฌอน ไดช์จะได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นผู้จัดการ เอฟเวอร์ตันหลังจาก ‘เห็นมาร์เซโล่ บิเอลซ่า’ ในสหราชอาณาจักร

ทอฟฟี่ได้ตกลงข้อตกลงกับ ไดช์ เพื่อเป็นหัวหน้าคนต่อไป หลังจากไล่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ไดช์จะได้รับการประกาศให้ เป็นผู้จัดการคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน แม้ว่าเบียลซ่า จะบินไปยังสหราชอาณาจักร เพื่อพูดคุยกับทอฟฟี่ เกี่ยวกับตำแหน่ง ที่ว่างของพวกเขา อดีตโค้ชลีดส์ เบียลซ่าเป็นตัวเต็ง ที่จะรับงานนี้หลังจากบินไปอังกฤษ เพื่อเจรจากับเมอร์ซีย์ไซด์

อย่างไรก็ตาม ไดช์อดีตหัวหน้าทีม เบิร์นลี่ย์จะได้รับการประกาศ ให้เป็นผู้จัดการคนต่อไป ของเอฟเวอร์ตัน แทน โดยคาดว่าจะมีการยืนยัน ในสุดสัปดาห์นี้ คล็อปป์ยอมรับว่า เขาประหลาดใจกับข่าวนี้ โดยได้ยินว่าบิเอลซาใกล้ จะได้รับบทนี้แล้ว 7M ผลบอลสด

โค้ชอายุน้อยเขายังยอมรับว่า เขาเห็นอกเห็นใจแลมพาร์ด เรื่องขวานจากที่นั่งฮอตซีทของกูดิสัน พาร์ค

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแต่งตั้งไดช์ ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ในวันอาทิตย์ ที่จะพบกับไบรท์ตัน คล็อปป์กล่าวว่า “ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ คุณทำ? ก็เป็นที่ชัดเจน “ฉันเห็นเบียลซ่า กำลังลงจอด! แต่เขามีนัดส่วนตัวเท่านั้น? ผมไม่รู้…” มีความสัมพันธ์ที่ดี

แลมพาร์ดถูกไล่ออกจาก ตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน หลังจากฟอร์มย่ำแย่ เมื่อถูกถามถึงคำตัดสิน ของเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจ ปลดแลมพาร์ด คล็อปป์กล่าวว่า “นั่นคือธุรกิจปกติ ดังนั้นมันจึงเป็นไปอย่างไร “ฉันรู้สึกเห็นใจแฟรงค์ เขาพยายามทุกอย่าง และปีที่แล้วมันไม่ง่ายเลย เมื่อเขาเข้ามา ดังนั้นฉันคิดว่าเขาทำได้ดี

“ปีนี้หลังจากเสียริชาร์ลิสันไป และ (โดมินิก) คัลเวิร์ต-เลวินไม่กลับมา เรารู้ว่าอาการบาดเจ็บ ส่งผลต่อฤดูกาลอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในตำแหน่งชี้ขาดเหล่านี้ “นั่นคือสิ่งที่เราทำงานนี้ต้องยอมรับ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น แต่แฟรงค์จะกลับมาแน่นอน “ชัดเจนว่าเขายังเป็นโค้ชอายุน้อย เป็นผู้จัดการทีมอายุน้อย และทุกอย่างรออยู่ข้างหน้าเขา”

Share:

Author: admins