สมควรได้รับคำชม ในที่สุดแมดดิสัน ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

สมควรได้รับคำชม

สมควรได้รับคำชม ความเห็นสดของวอลซอลล์พบเลสเตอร์ 

สมควรได้รับคำชม เจมส์ แมดดิสัน  พร้อมที่จะกลับมาในขณะที่ สุนัขจิ้งจอกเผชิญหน้ากับอีกทีมจาก ลีกทู ในเอฟเอคัพ เพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่สองในปี 2023  เวลาเริ่มการแข่งขัน ข่าวทีม เลสเตอร์หวังว่าจะลืมฟอร์มพรีเมียร์ลีก ที่น่าสังเวชของพวกเขา เมื่อพวกเขาเดินทางไปเผชิญหน้ากับวอลซอลล์ ในเอฟเอคัพรอบที่สี่ในสุดสัปดาห์นี้

สุนัขจิ้งจอกชนะเพียงครั้งเดียวในหกเกม ในการแข่งขันทั้งหมดในปี 2023 ซึ่งพบกับจิลลิ่งแฮม ทีมจากลีกทูอีกทีมในรอบที่แล้ว เลสเตอร์อยู่ในฟอร์มที่แย่ตั้งแต่ฟุตบอลโลกเริ่มใหม่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยู่ภายใต้ความกดดันที่คิง เพาเวอร์ โดยเลสเตอร์ไม่สามารถคว้าชัยชนะ ในพรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่ฟุตบอลโลกเริ่มใหม่

เลสเตอร์ประสบความพ่ายแพ้ในลีกติดต่อกัน 4 นัด เช่นเดียวกับการตกรอบคาราบาว คัพ ให้กับนิวคาสเซิ่ลอย่างน่าผิดหวัง แต่พวกเขาเสมอกับไบรท์ตัน 2-2 ในนัดที่แล้วและการเผชิญหน้ากับดิวิชั่นที่สี่อีกทีมสามารถพิสูจน์ ให้เห็นถึงโอกาสในการสร้างโมเมนตัม วอลซอลล์พบเลสเตอร์:  การปะทะกันของเอฟเอ คัพ รอบสี่ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม กำหนดการเตะที่ สนามกีฬาเบสคอต เวลา 12:30 น. บ้านผลบอล

สมควรได้รับคำชมสิ่งต่าง ๆ ดูไม่ดีสำหรับร็อดเจอร์ส วอลซอลล์พบเลสเตอร์ ข่าวทีม

เจ้าบ้านคาดว่าจะไม่มีแจ็ค เอิร์ริ่งเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยมีกองกลางร่วมกับคอนเนอร์ วิลคินสันอยู่ข้างสนาม และน่าเสียดายที่ แมนนี่ มอนเต พลาดโอกาสติดโทษแบน 1 เกมหลังโดนใบแดง ในเกมเสมอกับทรานเมียร์ 1-1 หลังจากเกมที่วอลซอลล์พบกับวิมเบิลดันถูกเลื่อนออกไป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น พร้อมที่จะเปิดตัวกับเลสเตอร์หลังจากย้ายจากเอฟซี โคเปนเฮเกน ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ เจมส์ แมดดิสันสามารถออกสตาร์ทตัวจริงได้ตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่วิลเฟรด เอ็นดิดีและบูบาการี่ ซูมาเรพร้อมลงเล่นทั้งคู่ ในที่สุด แมดดิสัน ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังบาดเจ็บหนักร่วม 3 เดือน

ไมเคิล ฟลินน์ กุนซือของวอลซอลล์พูดถึงร็อดเจอร์ส: “เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม งานที่เขาเคยทำที่ลิเวอร์พูลเกือบคว้าแชมป์ลีก, ที่เซลติก, สวอนซีก่อนหน้านั้น และตอนนี้เลสเตอร์สมควรได้รับคำชม “ผู้คนบอกว่าพวกเขากำลังเจอจุดแย่ๆ ในลีก แต่คุณไม่ได้กลายเป็นผู้จัดการทีมที่แย่ในชั่วข้ามคืน และเขาจะผ่านมันไปได้ หวังว่าหลังวันเสาร์นี้”

 

Share:

Author: admins