อเมริกาพบเวลส์ มังกรของแกเร็ธ เบล พร้อมหวนคืนฟุตบอลโลกที่รอคอยมานาน

อเมริกาพบเวลส์

อเมริกาพบเวลส์ เวลส์พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958

อเมริกาพบเวลส์ และจะเผชิญหน้ากับสหรัฐอเมริกาในการปะทะกันนัดเปิดสนามที่กาตาร์ในวันจันทร์นี้ คนของโรเบิร์ต เพจ เอาชนะยูเครนในการปะทะกันรอบรองชนะเลิศในเดือนมิถุนายนเพื่อจองตำแหน่งของพวกเขาในการแข่งขันที่เชิดหน้าชูตาของฤดูหนาวนี้ เวลส์และสหรัฐอเมริกาจะปะทะกันในกลุ่มบี

เป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่นักเตะชาวเวลส์มีส่วนร่วมในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล และตอนนี้พวกเขาจะกระตือรือร้นที่จะสร้างความประทับใจในกาตาร์ เวลส์อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับอังกฤษและอิหร่าน แต่ก่อนอื่น พวกเขาจะพบกับอเมริกาในการเสมอกัน

แกเร็ธ เบล และเพื่อนร่วมทีมทำได้ยอดเยี่ยมในยูโร 2016 เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในช่วงซัมเมอร์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริงสำหรับประเทศนี้ พวกเขาจะมองหา เบล อีกครั้งเพื่อพยายามทำซ้ำความสำเร็จในเวทีโลก T จะนำคุณไปสู่ทุกนาทีของการกระทำ 7M ผลบอลสด

สหรัฐอเมริกา v เวลส์ การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มบี จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ตามเวลาอังกฤษในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน เกมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาอาหมัด บิน อาลี ขอให้ อัล เรย์ยาน

ฮิอเมริกาพบเวลส์วจ์ วูเซนครอฟต์ จะเป็นเจ้าภาพและคำบรรยายจะมาจากไนเจล แอดเดอร์ลีย์ และอดีตกองหน้าชาวเวลส์ดีน ซอนเดอร์ส เวลส์ของโรเบิร์ต เพจ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกที่สหรัฐอเมริกา แลกเสื้อหลังจบเกม

สหรัฐอเมริกา v เวลส์: ข่าวทีมและทีม

ทีมสหรัฐอเมริกา

ผู้รักษาประตู : อีธาน ฮอร์วาธ, ฌอน จอห์นสัน, แม็ตต์ เทิร์นเนอร์
กองหลัง : คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, เซอร์จิโน เดสต์, อารอน ลอง, แช็ก มัวร์, ทิม รีม, แอนโทนี โรบินสัน, โจ สแกลลี, เดอันเดร เยดลิน, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน
กองกลาง : เบรนเดน อารอนสัน, เคลลิน อคอสต้า, ไทเลอร์ อดัมส์, ลูก้า เด ลา ตอร์เร, เวสตัน แม็คเคนนี่, ยูนุส มูซาห์, คริสเตียน โรลแดน
กองหน้า : เฆซุส เฟอร์เรร่า, จอร์แดน มอร์ริส, คริสเตียน พูลิซิช, โจ เรย์น่า, จอช ซาร์เจนท์, ทิม เวอาห์, ฮาจิ ไรท์

ทีมเวลส์

ผู้รักษาประตู : เวย์น เฮนเนสซีย์, แดนนี่ วอร์ด, อดัม เดวีส์
กองหลัง : เบน เดวี่ส์, เบน คาบังโก้, ทอม ล็อคเยอร์, ​​โจ โรดอน, คริส เมแพม, อีธาน อัมพาดู, คริส กันเตอร์, เนโก วิลเลียมส์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์
กองกลาง : ซอร์บา โธมัส, โจ อัลเลน, แมทธิว สมิธ, ดีแลน เลวิตต์, แฮร์รี วิลสัน, โจ มอร์เรลล์, จอนนี่ วิลเลียมส์, อารอน แรมซีย์
กองหน้า: รูบิน คอลวิลล์, แกเร็ธ เบล, คีเฟอร์ มัวร์, มาร์ค แฮร์ริส, เบรนแนน จอห์นสัน, แดเนียล เจมส์

Share:

Author: admins