ชัยชนะที่เฉียบขาด ไฮไลท์การแข่งขันแชมป์เปี้ยนชิพ ระหว่างสโต๊คและวัตฟอร์ด

ชัยชนะที่เฉียบขาด

ชัยชนะที่เฉียบขาด สโต๊ค ซิตี้ 0-4 วัตฟอร์ด ผู้มาเยือนเริ่มต้นชีวิตภายใต้ กุนซือคนใหม่สลาเวนบิลิช  

ชัยชนะที่เฉียบขาด รายงานการแข่งขันและไฮไลท์ จากการปะทะกันของแชมป์เปี้ยนชิพ ระหว่าง สโต๊ค ซิตี้ และวัตฟอร์ด ที่ สนามกีฬาเบท365 ประตูจากอิสไมลา ซาร์, เคน เซมา, คีแนน เดวิส และวาคูน อิสซูฟ บาโย ทำให้สลาเวน บิลิช นายใหญ่คนใหม่ของวัตฟอร์ดได้รับชัยชนะอย่างน่าประทับใจ วัตฟอร์ดขึ้นเป็นเจ็ด; สโต๊คอยู่ที่ 17

วัตฟอร์ดเริ่มต้นชีวิตใหม่ภายใต้กุนซือคนใหม่ สลาเวน บิลิช ด้วยชัยชนะ 4-0 ที่สโต๊ค ซึ่งส่งผลให้ฮอร์เน็ตส์ขึ้นอันดับ 7 ในตารางแชมเปี้ยนชิพ บิลิช อดีตกุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นกุนซือคนที่ 9 ของวัตฟอร์ดในรอบ 3 ปี หลังจากที่ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ถูกไล่ออกเมื่อวันจันทร์ หลังเก็บชัยชนะเพียงนัดเดียวจาก 7 เกมลีก 7M ผลบอลสด

ประตูจาก อิสไมลา ซาร์, เคน เซมา, คีแนน เดวิส และวาคูน อิสซูฟ บาโย ทำให้ บิลิชได้รับชัยชนะอย่างน่าประทับใจที่ สนามกีฬา เบท365 ด้วยชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ทุบ บริสตอล ซิตี้ 6-0 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

วัตฟอร์ดเริ่มต้นชีวิตภายใต้สลาเวน บิลิชด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจ ชัยชนะที่เฉียบขาด

บิลิชจะยินดีไม่แพ้กันกับข้อเท็จจริงที่ทีมของเขาเก็บคลีนชีตแรกจาก 11 เกมและชนะเกมเยือนครั้งแรกตั้งแต่เดือนมีนาคม และน่าจะน่าเชื่อมากกว่านี้ถ้าผู้เข้าชมไม่โดนโพสต์สองครั้งใน 90 วินาทีครึ่งแรก อเล็กซ์ นีล กองหน้าหมายเลขตรงข้ามของบิลิค เริ่มสั่นคลอนตั้งแต่กระโดดเรือจากซันเดอร์แลนด์ไปยังสโต๊คเมื่อปลายเดือนสิงหาคม

การทุบตีนี้หมายความว่าอดีตผู้จัดการทีมเพรสตันชนะเพียงหนึ่งในห้าเกมแรกของเขาที่คุมทีมพอตเตอร์ บิลิชเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างไร บิลิชซึ่งเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของวัตฟอร์ดเป็นระบบ 4-5-1 ใหม่ โดยทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งในเกมแรกของเขา ในตำแหน่งกุนซือ

ขณะที่นีลยื่นยืมตัวดูฆอน สเตอร์ลิ่งเป็นตัวจริงในนัดแรกให้กับสโต๊คในวันสุดท้ายของเชลซี หัสเสน กามรา เป็นประกายที่สดใสทางด้านซ้ายมือสำหรับผู้มาเยือน และผู้พิทักษ์ไอวอรี่โคสต์พบพื้นที่หลายเอเคอร์เพื่อส่งหยอกล้อในขณะที่ซาร์ซึ่งอาจจะล้ำหน้าเพียงเล็กน้อยวิ่งผ่านใจกลางของการป้องกันของเจ้าบ้านอย่างเชี่ยวชาญเพื่อดูส่วนหัวของบ้านในนาทีที่ 12

อิสไมลา ซาร์ ให้วัตฟอร์ด เป็นผู้นำในนาทีที่ 12 ชัยชนะที่เฉียบขาด

เกือบจะเป็นสำเนาคาร์บอน 13 นาทีต่อมาเมื่อจุดกามาราครอสอีกจุดหนึ่งพบซาร์ซึ่งคราวนี้มุ่งหน้าไปที่เสา และภายในชั่วพริบตา วัตฟอร์ดก็เขย่างานไม้อีกครั้ง ขณะที่โจเซฟ บูร์ซิก จุกสต็อคของสโต๊คเคาะเซมาลงที่เสาใกล้ของเขา เลียม เดแลป เสียโอกาสที่หายากในกล่องของวัตฟอร์ด

ในขณะที่เขาลากความพยายามของเขาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เคน เซมา ฉวยโอกาสทำประตูที่ 2 ให้วัตฟอร์ด คีแนน เดวิส ผนึกสามแต้มให้วัตฟอร์ดในนาทีที่ 78 คนของนีลยิงปืนออกมาหมดไฟในครึ่งหลัง แต่เสมาเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 64 นาทีเพื่อจัดการเรื่องต่างๆ ฮอร์เนทส์ใช้ประโยชน์จากความระส่ำระสายที่ด้านหลังขณะที่สโต๊คพยายามเคลียร์ เพิ่มเป้าหมาย

โดยในที่สุดเซมาก็รวมลูกบอลข้ามเส้น และวัตฟอร์ดก็ปลดเปลื้องชัยชนะเมื่อเดวิสและบาโยทำประตูได้สำเร็จ จอช โลรองต์ ถูกจับได้ ในขณะที่ ฮอร์เนทส์ตอบโต้กับ เดวิสย่างใจเย็นยิงที่สามกลับบ้านด้วยเวลา 12 นาที เปลี่ยนตัว บาโยเข้าประตูที่สี่ในหกนาทีต่อมาในขณะที่เขาเคาะประตูที่สามของฤดูกาลได้อย่างง่ายดาย

Share:

Author: admins