ต้องการก้าวหน้า การจัดการเกมอย่างเป็นระบบ ของหัวหน้าลีดส์ยูไนเต็ด

ต้องการก้าวหน้า

ต้องการก้าวหน้า แองกัส คินเนียร์ กำลังคุยกันเรื่อง วีเออาร์ก่อนเกมของลีดส์กับแอสตันวิลล่า 

ต้องการก้าวหน้า แองกัส คินเนียร์ หัวหน้าผู้บริหารของลีดส์ยูไนเต็ดอ้างว่าได้มีการพูดคุยอย่างมีประสิทธิผลระหว่างสโมสร และพีจีเอ็มโอเอล (เกมระดับมืออาชีพ แมตช์ ออฟฟิเชียลส์ จำกัด) เกี่ยวกับการใช้วีเออาร์ น่าจะเป็นสุดสัปดาห์ที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกในปี 2019 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ลีดส์ลงเล่น ความต้องการ ‘การจัดการเกมอย่างเป็นระบบ’ ของหัวหน้าลีดส์ยูไนเต็ด ท่ามกลางการเจรจา วิเออาร์ที่ ‘ก้าวหน้า’

คินเนียร์กำลังพูดในบันทึกโปรแกรมล่าสุดของเขาก่อนลีดส์ยูไนเต็ดกับ แอสตัน วิลล่า เจสซี่ มาร์ชรู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจหลายครั้งที่ขัดแย้งกับทีมของเขาระหว่างความพ่ายแพ้ต่อเบรนท์ฟอร์ด 5-2 ไม่มีอะไรมากไปกว่าการปฏิเสธที่จะให้โทษแก่ไครเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ นอกจากนี้ยังมีการตัดสินใจที่ขัดแย้งกันทั้งที่ สวนสาธารณะเซนต์เจมส์ และสแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยที่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธเป้าหมายที่ชนะคริสตัล พาเลซ และอีควอไลเซอร์ช่วงปลายโดย แม็กซ์เวล คอร์เน็ต ชอล์คให้ เวสต์แฮม ที่ เชลซี พูดในรายการก่อนการแข่งขันของเขาก่อนเกมของลีดส์กับแอสตันวิลล่า คินเนียร์ให้รายละเอียดว่าสโมสรต่าง ๆ มีความหวังใน ‘การปรับปรุงที่มีความหมาย’ อย่างไรหลังจาก ‘การเจรจาที่ก้าวหน้า’ กับพีจีเอ็มโอเอล และพรีเมียร์ลีก 7M ผลบอลสด

จุดสนใจ คือการกลับมาจากข้อผิดพลาด ที่เบรนท์ฟอร์ด ต้องการก้าวหน้า

ซึ่งหมายถึงในที่สุดในขณะที่ความแปรปรวนของ วีเออาร์นั้นน่าผิดหวังอย่างมากความแปรปรวนเหล่านั้นไม่ได้ชี้ขาด “ความพยายามที่จะมีอิทธิพลต่อกระบวนการหรือคุณภาพของการตัดสินใจในการแข่งขันที่ดุเดือดนั้นแทบจะไร้ประโยชน์ แต่มีการเจรจาที่ก้าวหน้ามากขึ้นในภายหลังกับ พีจีเอ็มโอเอล (เกมระดับมืออาชีพ แมตช์ ออฟฟิเชียลส์ จำกัด)

และพรีเมียร์ลีกในเวลาต่อมาโดยที่ทุกสโมสรหวัง การตัดสิน วีเออาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เลวร้ายเช่นนี้จะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการปรับปรุงที่มีความหมาย” คินเนียร์ยังพูดถึงความจำเป็นในการจัดการกับ ‘การจัดการเกมอย่างเป็นระบบ’ ในพรีเมียร์ลีก  โดยหัวหน้าทีม ไวท์อ้างว่าเวลาเล่นโดยเฉลี่ยของลูกบอลนั้นต่ำที่สุดในรอบ 10 ปี

ลีดส์รู้สึกผิดหวังเป็นพิเศษกับแท็คติกของเอฟเวอร์ตันในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายที่เอลแลนด์ โร้ดในเดือนสิงหาคม ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1  ลีดส์ ยูไนเต็ด แรงขึ้นหลังพักเบรกทีมชาติ ขณะที่สตาร์กลับมาพร้อมสปริงในขั้นตอนของพวกเขา ราสมุส คริสเตนเซ่น ลงเล่นให้เดนมาร์กกับฝรั่งเศส เจสซี่ มาร์ช.อาจได้รับการอภัยจากการดูเกมระดับนานาชาติของสัปดาห์ที่แล้วผ่านมือของเขา ครองการสะสม

หัวหน้าโค้ชของลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกบังคับให้ต้องแยกทางกับผู้เล่นหลายคนในเดือนนี้ เนื่องจากพวกเขาเชื่อมโยงกับทีมชาติของตน และเขาจะคอยจับตาดูผลงานของพวกเขาอย่างใกล้ชิด แน่นอนมาร์ช จะกระตือรือร้นที่จะเห็นผู้เล่นของเขาเก่งในเวทีระหว่างประเทศ แต่เขาจะชนะในขณะที่พวกเขามีส่วนร่วมในการขูดเล็กน้อยเพราะกลัวว่าจะได้รับบาดเจ็บ

ทีมผิวขาวกำลังเตรียมเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก และสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการก็คือคนสำคัญที่พังทลายลงในขณะที่อยู่ห่างจากธอร์ปอาร์ช
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับประเทศของตนจะกลับมาที่เวสต์ยอร์กเชียร์โดยสมบูรณ์และยิงใส่กระบอกสูบทั้งหมดหลังจากผ่านไปได้สำเร็จ ลีดส์ไม่ได้เล่นเกมมาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว

และมันยุติธรรมที่จะบอกว่านักเตะต่างชาติในทีมใช้โอกาสนี้เพื่อกำจัดใยแมงมุมที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ที่สามารถช่วยลีดส์ได้เมื่อพวกเขากลับมาดำเนินการกับแอสตันวิลล่าในบ่ายวันอาทิตย์ที่ถนนเอลแลนด์ แน่นอนว่าผู้เล่นบางคนจะหายไปหนึ่งเดือนโดยไม่เห็นการกระทำเช่น โรบิน คอช, ปาสกาล สตรุยค์ หรือ แจ็ค แฮร์ริสัน ในขณะที่คนอื่น ๆ ได้เล่นหนึ่งนัดสำหรับ ยู-21 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศส่วนใหญ่จะกลับมาด้วยความยินดีและเต็มไปด้วยความมั่นใจ หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า น่าจะเป็นนักแสดงนำของทีมไวท์สตีม โดยทำไป 3 ประตูให้โคลอมเบียในเวลาเพียงสองเกม ฝ่ายซ้ายทำคะแนนได้ครั้งเดียวในการชนะกัวเตมาลา 4-1 ก่อนที่จะทำอีกสองครั้งในการออกนอกบ้าน 45 นาทีกับเม็กซิโกในแคลิฟอร์เนีย โคลอมเบียล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในกาตาร์ แต่ซินิสเตอร์ราได้ก้าวเข้ามามีส่วนสำคัญในการก้าวไปข้างหน้าของทีมชาติ

สองประตูสุดท้าย ของเขาคือที่ลีวายส์ สเตเดียมในซานตาคลารา ต้องการก้าวหน้า

ซึ่งแน่นอนว่าเป็นบ้านของผู้ถือหุ้นของยูไนเต็ด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส และเขาสามารถเห็นได้หลังจากเกมที่ถือผ้าพันคอของลีดส์ วิลฟรีด กอนโต จะกลับไปที่ลีดส์ด้วยความมั่นใจหลังจากมีบทบาทสำคัญในคุณสมบัติของอิตาลีเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ลีกแห่งชาติ ในฤดูร้อนหน้า อิตาลีขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม 3 หลังจากเอาชนะอังกฤษและฮังการี

และกนอนโตก็ปรากฏตัวในทั้งสองเกม โดยเริ่มเกมหลัง กองหน้ายังไม่ได้ลงเล่นให้กับลีดส์ในทีมชุดใหญ่ แต่มีความน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาลงเล่นที่เอลแลนด์ โร้ด และเขาอาจพร้อมประเดิมสนาม มากกว่าที่จะเป็นสำรองในเกมกับสตีเวนสุดสัปดาห์นี้ ทางด้านของเจอร์ราร์ด ราสมุส คริสเตนเซ่น ไม่ได้เริ่มต้นชีวิตที่ลีดส์อย่างสบายใจที่สุด แต่เขาจะได้รับแรงหนุนจากความสมบูรณ์แบบของเขากับเดนมาร์กในลีกแห่งชาติ

แบ็คขวาพลาดเกมสุดท้ายของลีดส์ด้วยอาการบาดเจ็บ และมันยุติธรรมที่จะบอกว่าจุดยืนของเขาในตอนนี้กำลังตกอยู่ในความเสี่ยง โดยที่ลุค อายลิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บและพยายามหาจุดยืนด้านข้าง อย่างไรก็ตาม เขาจะมีบางอย่างที่ดูโอ้อวดหลังจากที่เก็บการชอบของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเฟอร์แลนด์ เมนดี้ ไว้อย่างเงียบ ๆ

ในการชนะ 2-0 เหนือผู้ถือฟุตบอลโลกฝรั่งเศสในโคเปนเฮเกน อิลลัน เมสลิเยร์ รักษาคลีนชีตในการชนะเยอรมนี 1-0 ในขณะที่ดิเอโก้ ยอเรนเต้ ไม่ได้ลงเล่น แต่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเนชั่นส์ลีก โดยเอาชนะไปได้ 1-0 โปรตุเกส ไทเลอร์ อดัมส์ และเบรนเดน อารอนสันทั้งคู่ต่างลงเล่นให้ยูไนเต็ด สเตทส์ ในเกมกระชับมิตรกับญี่ปุ่นและซาอุดีอาระเบีย

ขณะที่มาเตอุสซ์ คลิชลงสนามให้โปแลนด์เป็นเวลา 20 นาที ซึ่งจะช่วยให้เขาเฉียบขาดก่อนหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก ซันนี่ เพอร์กินส์ และดาร์โก เกียบิ สร้างหัวข้อข่าวเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ยู19 โดยเพอร์กินส์ ทำประตูได้ห้าประตูในสามเกมรวมถึงแฮตทริกกับจอร์เจียในขณะที่เกียบิ เป็นกัปตันทีมและทำคะแนนเมื่อวันอังคารกับเดนมาร์ก

การมีส่วนร่วมเหล่านั้นจะทำให้ลีดส์อยู่ในตำแหน่งที่ดีอย่างแน่นอนในสุดสัปดาห์นี้ ช่วยยกระดับมาตรฐานและลดความเสี่ยงของการเกิดสนิมแหวน ผู้เล่นข้างต้นได้เริ่มกลับไปที่ ธอร์ปอาร์ช แล้ว และมาร์ช จะกระตือรือร้นที่จะพาพวกเขากลับมาที่สนามฝึกซ้อม เนื่องจากการเตรียมการสำหรับการปะทะที่สำคัญในวันอาทิตย์จะดำเนินต่อไป

Share:

Author: admins