ไม่พบหลักฐาน แฟนบอลได้ถ่มน้ำลาย

ไม่พบหลักฐาน

ไม่พบหลักฐาน  แต่ได้มีการดำเนินคดีกับ 2 กองเชียร์ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว

ไม่พบหลักฐาน ลิเวอร์พูลไม่พบหลักฐานใดๆ ที่บ่งชี้ว่าแฟนบอลได้ถ่มน้ำลายใส่ทีมสต๊าฟของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมที่เสมอกัน 2-2 ในแอนฟิลด์ เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ได้มีการดำเนินคดีกับ 2 กองเชียร์ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว

เรือใบ อ้างว่าสมาชิกในทีมงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูกถ่มน้ำลายใส่ในช่วงครึ่งหลัง และยื่นเรื่องร้องเรียนทันทีหลังจบเกม

ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก กล่าวว่าพวกเขามีภาพวิดีโอของเหตุการณ์นั้น ไม่พบหลักฐาน ซึ่งต่อมาได้ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่

ในการแถลงที่เผยแพร่เมื่อวันอังคาร ลิเวอร์พูลประกาศว่าพวกเขาได้ปิดการสอบสวนอย่างสมบูรณ์ และถี่ถ้วนสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าไม่มีหลักฐานพิสูจน์ว่าใคร ไม่พบหลักฐาน ที่ก่อเหตุกับสต๊าฟโค้ช แมนฯ ซิตี อย่างไรก็ตาม มีแฟนบอล 2 คน ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ซึ่งทำให้ หงส์แดง ดำเนินการเรื่องนั้นแล้ว

ตอนนี้เราได้เสร็จสิ้นการสอบสวนอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว หลังการร้องเรียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาใกล้บริเวณดังกล่าวในเกมของเรากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนที่แล้ว

หลักฐานที่รวบรวมได้มีมากมาย และรวมถึงแถลงการณ์จากทีมงานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พบหลักฐาน กองเชียร์ สจ๊วร์ต ภาพวิดีโอที่ไม่ได้ตัดต่อ และกล้องวงจรปิดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เราได้ปฏิบัติตามกระบวนการคว่ำบาตรอย่างเป็นทางการของสโมสร และได้ดำเนินการอย่างเหมาะสมตามหลักฐานที่รวบรวม และข้อมูลที่ได้รับจากผู้ร้องเรียน

เราขอขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนการสอบสวนนี้ และตอนนี้ถือว่าเรื่องนี้จบลงแล้ว

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูลยกให้ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกของ เรอัล มาดริด คือคู่ต่อสู้ยากสุดที่เคยเผชิญหน้าในชีวิต

แข้งทีมชาติเบลเยียมมีช่วงเวลา 7 ปีอันรุ่งโรจน์กับ เชลซี โดยทำ 110 ประตูกับ 81 แอสซิสต์พร้อมพาทีมคว้าแชมป์มากมาย เมื่อถามทาง เทรนท์ ที่เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้มามากมาย ซึ่งเขายกให้ อาซาร์ คือคนเก่งที่สุด

เอแด็น อาซาร์, ใช่เลย เทรนท์ กล่าวผ่านทาง อมาซอน ไพรม์ นักเตะดีที่สุด บางทีอาจจะมี เดอ บรอยน์ อีกคน แต่หากเป็นคนที่เผชิญหน้าโดยตรงต้องเป็น อาซาร์ ยูเวนตุสลังเล

ด้วยความเร็ว ความคล่องตัว สมาธิและความฉลาดของเขาทั้งในยามที่มีบอลและไม่มีบอลมันน่าเหลือเชื่อมาก

ไม่พบหลักฐาน

สำหรับ อาซาร์ มีข่าวว่าอาจจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ โดยทาง ลิเวอร์พูลก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจเช่นกัน

สปอร์ต 1 รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนเริ่มต้นเจรจากับเอเย่นต์ของ คาริม อเดเยมี่ กองหน้าของ ซัลซ์บวร์ก เรื่องการดึงตัวร่วมทีม

แข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มเยี่ยมกด 15 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 22 เกมในฤดูกาลนี้ กลายเป็นกองหน้าอายุน้อยที่ได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่าและลิเวอร์พูล 

แต่จากรายงานของ สปอร์ต 1 เผยว่าทาง ราชันชุดขาว เร่งเครื่องอย่างหนักโดยหัวหน้าทีมบริหารของสโมสรได้มีการพูดคุยกับเอเย่นต์ของ อเดเยมี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อหารือเรื่องการดึงตัวมาร่วมทีม

อเดเยมี่ เคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ บาเยิร์น มิวนิค ตอนอายุ 8 ปีก่อนจะไปอยู่กับ อุนเตอร์ฮัคคิ่ง และไปอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก ในวัย 16 ปีและโดนปล่อยให้ ลีเฟอริ่ง ยืมตัวกระทั่งกลับมาเป็นตัวหลักของทีมในปี 2020

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูลวิจารณ์ โฌแอล มาติป กองหลังรุ่นน้องว่าผิดพลาดเป็นส่วนสำคัญทำให้ทีมเสียประตูที่สองในเกมที่บุกแพ้ เวสต์แฮม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จาร์ร็อด โบเว่น กระชากบอลเข้ามาในแดนของ หงส์แดง ก่อนไหลทะลุช่องให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ที่สอดทะลุมายิงผ่าน อาลีสซง เข้าไปให้ ขุนค้อน ขึ้นนำ 2-1 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ ตำหนิ มาติป ที่เข้าหาบอล รวมถึง อาลีสซง ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้

ผมไม่รู้ว่า โฌแอล มาติป ทำอะไร ทำไมเขาถึงไปหาลูกบอลและจากนั้นก็ไม่วิ่งกลับมาที่ประตูตัวเอง เร้ดแน็ปป์ กล่าวทางสกาย สปอร์ตส์ 

คุณสามารถมองเห็น ฟอร์นาลส์ ได้, เขาวิ่งทะลุมาจากด้านหลังและ มาติป ก็พุ่งหาลูกบอล, แค่ถอยลงมา, วิ่งลงมา! แต่แทนที่จะทำอย่างนั้นเขากลับพยายามวิ่งหาบอล

มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่และผู้รักษาประตูก็ควรทำให้ดีกว่าดีด้วยเช่นกัน, อาลีสซง มีวันที่แย่จริงๆ

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าของ ลิเวอร์พูลยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีมว่ามีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สตาร์ทีมชาติอียิปต์อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ก็ทำไปแล้ว 15 ลูกจาก 16 เกมทุกรายการ

ในระหว่างสัมภาษณ์กับทางสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ทาง โชต้า กล่าวว่า (เขาเป็น) ยอดนักเตะ, เวิลด์คลาส เขาแสดงให้เห็นถึงเทคนิคให้โลกเห็นในฤดูกาลนี้ เขายิงประตูด้วยความสนุก 7M ผลบอลสด

Share:

Author: admins