ปีศาจแดงหมดงบ หลังช้อปแหลก ก่อนปิดตลาด

ปีศาจแดงหมดงบ

ปีศาจแดงหมดงบ แมนฯยู ลงทุนซื้อนักเตะในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก ด้วยงบประมาณมหาศาล

ปีศาจแดงหมดงบ ผลงานอันย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ไม่จบไม่สิ้น ทั้งเรื่องการซื้อตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่น ของเหล่านักเตะ ปีศาจแดง

ล่าสุด แอนดี้โคล อดีตกองหน้า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ที่ผ่านมานั้น แมนฯยู ลงทุนซื้อ นักเตะในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก ด้วยงบประมาณ มหาศาล จนทีมยาก ที่จะลงทุน ทุ่มซื้อนักเตะคนอื่นๆ เพิ่มอีก

ปีศาจแดง ถูกวิจารณ์ยับ จากเกมเปิดบ้าน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่โดนคริสตัล พาเลซ บุกถล่มคาบ้านไปถึง 1-3 พร้อมกับ ผลงานอันย่ำแย่ ของคู่เซนเตอร์ของทีม ทั้งวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ จนมี กระแสเรียกร้อง ให้ทีม เสริมทัพเพิ่ม

ถึงอย่างไรก็ตาม ทางด้านโคล มองว่าตอนนี้ ทีมมีข่าว กับนักเตะ ในหลายตำแหน่ง ในขณะที่เซนเตอร์นั้น ทีมลงทุน ด้วยเม็ดเงินมหาศาลแล้ว ในช่วง ที่ผ่านมา โดยทีมทุ่มเงินซื้อตัวนักเตะมากมาย แต่ไม่ได้ช่วย ให้ทีมดีขึ้นเลย

โดยทั่วไป หากทุกคน พูดถึงซานโช่, ทุกคน ก็จะพูดถึง การหาเซนเตอร์ มาเพิ่มอีกคน โคลกล่าวว่า เขาคิดว่า ตอนนี้ แดนกลางเต็มไปด้วย นักเตะที่มีคุณภาพ, คนอื่น ยังได้พูดถึง แบ็คซ้ายอีกด้วย

ดังนั้น ถ้าคุณรวมทุกอย่าง เข้าด้วยกัน มันจะเป็นเงินก้อนโต ที่แมนฯยูทุ่มใช้เงิน ในช่วงที่ผ่านมา ในแง่ของเซนเตอร์ แมนฯยูซื้อ ลินเดอเลิฟ มาด้วยราคาถึง 30 ล้านปอนด์, ไบยี่ 30 ล้านปอนด์, แม็กไกวร์ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งมันเป็นเงินมหาศาล และคุณคิดว่า จะต้องเสีย อีกเท่าไร กับตำแหน่งนี้

ปีศาจแดงหมดงบ

ถ้าคุณรวมทุกอย่าง เข้าด้วยกัน มันจะเป็นเงินก้อนโต ที่แมนฯยูทุ่มใช้เงิน ในช่วงที่ผ่านมา

“จากนั้น พวกเขาก็บอกว่า ทีมต้องการซานโช่, คนที่มีค่าตัวที่ 107 ล้านปอนด์ ดังนั้น เราพูดถึงเงิน 200 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะสองคน ด้วยสภาพการณ์ แบบนี้ แมนฯยูจะเอาเงิน 200 ล้านปอนด์ มาจากที่ไหน”

แต่ท้ายที่สุดแล้ว แอนดี้ โคล อดีตกองหน้า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมั่นใจ ในศักยภาพ ของดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่จะเข้ามาช่วย ให้ทีมดีขึ้นแน่นอน สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ประเดิมสนามเกมแรก ให้กับแมนฯยู ด้วยการเป็นตัวสำรอง ในเกมที่เจอ กับคริสตัล พาเลซ ในนัดเปิดสนาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

และเขายังเป็นคน ที่ยิงประตู ให้กับทีมได้ด้วย ก่อนที่จะลงเล่น ในนามตัวจริง ในนัดแรก ในเกมคาราบาว คัพ ที่พวกเขาสามารถ บุกไปเอาชนะ ลูตัน 3-0  ทางด้าน โคลเอง ก็ได้แสดงความมั่นใจ ว่าฟาน เด เบ็ค จะก้าวขึ้นมา เป็นคนสำคัญ ของทีมได้

พร้อมชี้ว่า ผลผลิตจาก อาแจ็กซ์ เป็นแข้ง ที่ไว้ใจได้ ถึงศักยภาพ ที่ยอดเยี่ยมของเขา เขาดูเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ เราต้องพูดตามตรง และใครก็ตาม ที่มาจากสถานที่ อย่าง อาแจ็กซ์ คุณรู้ได้เลยว่า พวกเขาสามารถเล่นได้ โคลกล่าว เขาได้ดูดอนนี่เล่น 2-3 ครั้ง

สมัย ที่ดอนนี่เล่นอยู่กับอาแจ็กซ์ และเห็นเขาพังประตู เขาต้องการบอลเสมอ และสร้างสรรค์เกม โคลกล่าวว่า เคยเห็นเขาลงเล่น ในนามทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยเช่นกัน

ดังนั้น ทุกคนรู้ว่า เขาสามารถเล่นได้อย่างแน่นอน และการเข้ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาสามารถลงสนาม โชว์ผลงาน และนั่นจะยิ่งช่วย ทำให้เขามั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้น ในสถานการณ์ตอนนี้ แมนฯยู น่าจะไม่สามารถ ซื้อใครได้อีกแล้ว เพราะพวกเขา คงไม่มีงบประมาณที่เพียงพออีกแล้ว บ้านผลบอล / ไม่มีชื่อไม่ได้แปลว่าจะขาย

Share:

Author: admins