กองหน้าจอมเก๋า เราควรครองเกมได้มากกว่านี้

กองหน้าจอมเก๋า

กองหน้าจอมเก๋า เขาเก่งที่สุดนั่นเพราะในวันนี้ที่เราไม่ได้เล่นดีที่สุด

กองหน้าจอมเก๋า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยกย่อง คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมเก๋าของทีม ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุด หลังซัดเบิ้ลพาทีมเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1 ในนัดล่าสุด 

ทัพราชัน ต้องรอจนถึง 15 นาทีสุดท้าย ก่อนได้ 2 ประตูของ คาริม เบนเซม่า ช่วยเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1 ทั้งที่ บิลเบา เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ 13 นาทีแรก หลัง ราอูล การ์เซีย ได้ใบแดงไล่ออก 

ซีดาน กล่าวถึง เบนเซม่า ที่เป็นฮีโร่ของทีม อีกนัดว่า สำหรับผมแล้ว เขาเก่งที่สุด นั่นเพราะ ในวันนี้ที่เราไม่ได้เล่นดีที่สุด เขาก็ยังยิงสองประตู เขาโผล่มาเสมอ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังได้กล่าวถึง ผลงานของทีมนัดนี้ว่า เราควรครองเกมได้มากกว่านี้ และถ่างการเล่นออกด้านข้าง 

แต่ท้ายที่สุดมัน ก็เป็นชัยชนะที่ดี และคู่ควรแล้ว ในหลายต่อหลายครั้ง ที่การเล่นไม่ต่อเนื่อง มันจะเกิดขึ้น คุณต้องเคารพฟอร์มการเล่นของ แอธเลติก ด้วย 

พวกเขา เชื่อว่าสามารถตีเสมอได้ และนั่นคือ สิ่งที่พวกเขาทำกับการเหลือผู้เล่นสิบคน 

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองถึง การกลับไป จบปีสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า 

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เบล ยังคงพิจารณา การกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นปีสุดท้าย ของสัญญา ปัจจุบัน เพราะมีแนวโน้มสูงมากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่จ่ายเงิน ซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ 

เบล สร้างความผิดหวัง นับตั้งแต่ย้ายกลับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว ตลอดฤดูกาล 2020-21 เพราะไม่สามารถ ผลิตผลงานที่ดีออกมาได้เลย ยกเว้นประตูชัยที่โหม่ง ไบรท์ตัน 2-1 

กองหน้าจอมเก๋า

จนถึงตอนนี้ เพิ่งได้ลงเล่น เกมพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 3 นัดเท่านั้น เป็นการลงตัวจริง 1 เกม และสำรอง 2 เกม 

รายงานข่าวระบุว่า ปีกเวลช์วัย 31 ปี ยังคงจับตามองสถานการณ์ที่ เรอัล มาดริด อยู่ โดยเชื่อว่าหากเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน กดดันจนลาออกจากตำแหน่ง หรือสโมสรตัดสินใจไล่ออก 

ประตูสำหรับการกลับ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็จะเปิดกว้างอีกครั้งในฤดูกาล 2021-22 ก่อนสัญญาหมดลงหลังจบซีซั่นนั้นเรอัล มาดริด ประกาศรายชื่อผู้เล่นสำหรับเกมลา ลีกา สเปน นัดเปิดบ้านต้อนรับ แอธเลติก บิลเบา ในวันอังคารนี้ ออกมาแล้ว

นำโดยตัวหลักจากนัดล่าสุดที่ทำผลงานได้ดี ราชันชุดขาว ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เริ่มคืนฟอร์มเก่งชนะมา 3 นัดติดไล่ตั้งแต่บุกชนะ เซบีย่า 1-0 ในลาลีกา ก่อนกลับไปเล่นในบ้าน 2 นัด

ชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 ในถ้วยยุโรปพร้อมซิวตั๋วเข้ารอบ และล่าสุดดับซ่า แอต.มาดริด ในสกอร์เดียวกัน ซีเนดีนซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสประกาศรายชื่อผู้เล่นสำหรับเกมกับ แอธเลติก บิลเบาในวันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้ ออกมาแล้ว 

นำโดยตัวหลักอย่าง คาริม เบนเซม่า, เซร์คิโอ รามอส, โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช แต่ว่าไม่มี การ์ลอส กาเซมีโร่ ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ 

ทว่าก็ได้ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ฟิตกลับมาเสียบแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับพอดี ส่วนกลุ่มที่เจ็บยังเป็นหน้าเดิมประกอบด้วย เอแด็น อาซาร์, มาร์ติน โอเดการ์ด, ลูก้า โยวิช กับ มาเรียโน่ ดีอาซ  จะพลาดช่วยทีมต่อไป 

หาก ซีเนดีนซีดาน พาทีมเอาชนะ บิลเบาในวันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้ พวกเขาจะทำคะแนนทาบ เรอัล โซเซียดาด และ แอต.มาดริด ในตำแหน่งจ่าฝูง บ้านผลบอล / ทำคะแนนหล่น

Share:

Author: admins