ความคาดหวังต่ำ กับสตาร์ดังชาวอังกฤษ

ความคาดหวังต่ำ

ความคาดหวังต่ำ ลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นในเกมที่จะดวลแข้งกับดอร์ทมุนด์

ความคาดหวังต่ำ ลิเวอร์พูล แปลก จูด เบลลิงแฮม ตอบโต้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล โจมตีอย่างหนักว่าความคาดหวังต่ำลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นในเกมที่จะดวลแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ดังชาวอังกฤษอีกต่อไป

ความคาดหวังต่ำ

การตัดสินใจของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ในขณะนี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อ้างว่า แปลก ที่ลิเวอร์พูลประกาศถอนตัวจากการแข่งขันของ เบลลิงแฮม และตอนนี้หงส์แดงกำลังพยายาม ลดความคาดหวัง ก่อนที่จะมีเกมทดสอบอีกครั้ง

ลูกน้องของ เยอร์เกน คลอปป์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายทีมของกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างใกล้ชิด สำหรับ ชาวเยอรมัน กำลังอยู่ในช่วงฤดูกาลอันน่าเศร้าที่ เมอร์ซีย์ไซด์ เคาน์ตี พยายามสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่เบลลิงแฮมจะไม่เป็นนักเตะของลิเวอร์พูลหงส์แดง ลิเวอร์พูล ถอนตัวออกจากการแข่งขันเซ็นสัญญาของเขาเนื่องจากพวกเขากังวลเกี่ยวกับราคาที่อาจต้องจ่าย ทำให้สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับเขา

อย่างไรก็ตาม แถลงการณ์สาธารณะของลิเวอร์พูลได้สร้างความสับสนให้กับบางคน รวมถึง ทรอย ดีนีย์ ที่อ้างว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่เหมาะสมกับเบลิงแฮมอยู่แล้ว กัปตันทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ระบุในคอลัมน์ที่เขียนให้กับเดอะ ซัน ว่า มันเป็นเรื่องแปลกๆ ที่ลิเวอร์พูลจะให้คนรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขาจะไม่เซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้

เพราะมีเพียงสโมสรเดียวที่เบลลิงแฮมเปิดเผยต่อสาธารณชนว่าเขาต้องการเล่นให้กับมันในอนาคต นั่นก็คือเบอร์มิงแฮมซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากเขาย้ายทีมจริงๆเขาจะมองไปรอบๆ และถามว่า อะไรคือโปรแกรมที่ดีที่สุดสำหรับผม? กองหน้ากล่าวเสริมว่า และนี่คงไม่ใช่หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาไม่น่าจะได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกและพวกเขาต้องการการปรับตัวของมิดฟิลด์ทั้งหมด ทฤษฎีของเป๊ป

แถลงการณ์สาธารณะของลิเวอร์พูลได้สร้างความสับสนให้กับบางคน

ความคาดหวังต่ำ

ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลก็เริ่มมองหาทางเลือกที่ถูกกว่าเบลิงแฮม ทั้ง เมสัน เมาท์ และ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ คู่หูของเชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ สิงห์บลู พยายามทำตามแนวทาง

ดีนีย์ ออกมากล่าวว่า คู่นี้จะไม่ทำให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กลับสู่ฟอร์มเก่ง และคาดว่าทีมของ คลอปป์ จะต้องเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบากอีกครั้งในฤดูกาลหน้า สําหรับลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ และ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ จากเชลซี ตอนนี้พวกเขาเป็นสองผู้เล่นที่ดีและอายุน้อยกว่ากองกลางในปัจจุบันมาก ซึ่งเห็นได้ชัดว่าต้องการการปรับปรุงบางอย่าง

จู๊ดจะเปลี่ยนกฎของเกม แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเลือกพวกเขามากกว่าเรอัลมาดริด หรือไม่ ตอนนี้มันชัดเจนมากขึ้นว่าทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ จะไม่สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มหัวกะทิของยุโรปได้ในฤดูกาลหน้า รู้สึกว่าลิเวอร์พูลจงใจลดความคาดหวังของแฟนบอลก่อนตลาดซัมเมอร์ เพราะแฟนบอลหลายคนดูเหมือนจะเชื่อว่าจู๊ดจะเป็นผู้เล่นที่ฟื้นฟูทีม www.entente-setif.com

Share:

Author: admins