กดดันเทนฮาก จะถอนตัวจากการย้ายทีม

กดดันเทนฮาก

กดดันเทนฮาก ลินเดเลิฟเผยว่าจะประเมินอนาคตของตัวเองกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

กดดันเทนฮาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กดดัน เอริก เต็ง ฮาเกอร์ ชี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถอนตัวจากการย้ายทีม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ออกมาเปิดใจถึงอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี หลังต้องดิ้นรนอย่างหนักในช่วงเกมปกติของปิศาจแดงในฤดูกาลนี้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ

กดดันเทนฮาก

ซึ่ง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เผยว่าจะประเมินอนาคตของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปลายฤดูกาลนี้ หลังจากรู้สึกหงุดหงิดที่ทีมของ เอริค เต็ง ฮัก ขาดเวลาลงสนาม ปราการหลังชาวสวีเดน ที่เพิ่งออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 5 นัดตลอดฤดูกาล และเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเลือกอันดับ 4 ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ ราฟาเอล วาราเน และ แฮร์รี แม็คไกวร์

อีกทั้ง ลินเดเลิฟ ยังโดน เต็ง ฮาก เมินเฉยเช่นกันเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง ลุค ชอว์ ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในเกมพบกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ หมาป่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เขาคือเกมล่าสุดที่โดดเด่นกว่าในศึกคาราบาว คัพ ซึ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ 4 สมัย ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นิวคาสเซิล ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อเดือนที่แล้ว นอกจากนี้ ลินเดเลิฟ ยังออกสตาร์ต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 5 นัด จาก 6 นัด และได้ลงเล่นในเกมเอฟเอคัพ พบกับ เวสต์แฮม และ เรดดิง

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปีไม่พอใจกับการไม่มีเวลาลงเล่น โดยลงเล่นไปเพียง 21 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แน่นอน เช่นเดียวกับนักเตะทุกคน คุณต้องการเล่นทุกเกม และแน่นอนว่าผมไม่ได้ทำอย่างนั้นในฤดูกาลนี้ ลินเดเลิฟกล่าว แต่อย่างที่ฉันพูดเสมอเมื่อฉันมาที่นี่ [หน้าที่ระหว่างประเทศ] กลั้นน้ำตาไม่อยู่

ลินเดเลิฟ เผยว่าจะประเมินอนาคตของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปลายฤดูกาลนี้

กดดันเทนฮาก

มันน่ายินดีที่ได้มาที่นี่และฉันก็มีความสุขเสมอที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศของฉัน ฉันตั้งตารอเกมที่เรามีและได้พูดคุยกับเจม (ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน) ก่อนที่จะบอกว่าผมตั้งตารอที่จะมาที่นี่และแสดง

และจะได้ลงสนามกับเพื่อนๆ อีกครั้งอย่างที่ผมพูด ผมอยากเล่น นั่นคือเหตุผลที่ผมเล่นฟุตบอล ผมต้องการเล่นเกม แต่ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น (ย้ายออกไป) ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่ทีมชาติเท่านั้น และแน่นอนว่าหลังจากนั้น ที่เหลือของฤดูกาลกับสโมสร จากนั้น ในช่วงซัมเมอร์เราจะประเมินอีกครั้งและดูว่าอะไรดีที่สุด

โดยสัญญาของ ลินเดเลิฟ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดลงในปี 2024 และอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โรมา ของมูรินโญ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติสวีเดนรายนี้ ขณะที่บางสโมสรอื่นในยุโรปก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะ

ส่วนเป้าหมายของ ลินเดเลิฟ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก็หวังจะคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง ขณะที่ ปิศาจแดง ดิ้นรนคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ และมีโอกาสสูงที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้า 3 ถ้วยและติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ ความสำเร็จในฤดูกาลแรกของเทนฮัก ในถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ด จะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ

อย่างไรก็ตาม ยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของสโมสรในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเซอร์จิมแรตคลิฟฟ์ และ ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ซานี คือหนึ่งในผู้ซื้อที่มีศักยภาพ อีกทั้งยังมีความกังวลว่าครอบครัวเกลเซอร์อาจจะไม่ขายและอยู่กับปิศาจแดงต่อไป แม้ว่าจะมีฝ่ายอื่นให้ความสนใจเข้ามารับงานคุมทีม

และเมื่อถูกถามว่าการหารือเกี่ยวกับการเสนอซื้อตัวมีผลกระทบต่อนักเตะหรือไม่ ลินเดเลิฟ กล่าวว่า ไม่ ไม่จริงผมจะไม่พูดอย่างนั้น เรารู้ดีว่ามีการเจรจากันตลอดเวลาและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันก็เกิดขึ้นได้ แต่จุดสนใจหลักของเราคือการเล่นฟุตบอล www.entente-setif.com

Share:

Author: admins